Bạn cần hỗ trợ?

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG
MMM
(Management Methods for Middle Managers)

Khai giảng

29/06/2024

Địa điểm

TP.HCM

Phí tham dự

6.500.000

Phí ưu đãi

5.850.000

Lịch học

Thứ 7 - Chủ Nhật

Giờ học

8:30 - 16:30

THÔNG TIN CHI TIẾT

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG
MMM

(Management Methods for Middle Managers)

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

[“Stop thinking of middle management as a way station. Instead, make it a destination” (McKinsey) – Ngừng cho rằng quản lý cấp trung là “một trạm dừng chân”, thay vào đó hãy biến vị trí ấy thành “một điểm đến”]. Quản lý cấp trung không chỉ đơn thuần là một bước trung gian, là cầu nối giữa chiến lược và thực thi, giữa lãnh đạo cấp cao và nhân viên…, thay vào đó, chúng ta cần xem những người quản lý cấp trung là trung tâm của hành động, là trái tim của tổ chức, họ là những người có khả năng kết nối và tích hợp mọi người và nhiệm vụ, để thúc đẩy sự thành công của tổ chức. Hay nói cách khác, người quản lý cấp trung chính là trái tim của công ty bạn (Middle Managers are the heart of your company), họ có 04 nhóm nhiệm vụ chính:

  1. Lập kế hoạch công việc và thực thi chiến lược của công ty.
  2. Quản lý công việc và lãnh đạo hiệu quả
  3. Quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ.
  4. Giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Với những tư tưởng chủ đạo trên, Viện Quản trị và Tài chính (Viện IFA) thiết kế và triển khai chương trình “Đào tạo và Phát triển Toàn diện Năng lực Quản trị dành cho Quản lý Cấp trung (MMM)”. Chương trình hướng đến việc cải thiện các năng lực quản lý:

  • Tầm nhìn chiến lược: Hướng đến tương lai, phát triển một bức tranh tương lai thú vị mô tả cụ thể những điều nên và có thể thực hiện tốt, cho cá nhân và công ty.
  • Tự tinTin tưởng vào năng lực hoàn thành công việc và thành công của bản thân sẵn sàng mở rộng vùng an toàn và ra những quyết định khó khăn một cách quyết đoán.
  • Lãnh đạo bản thânThúc đẩy kết quả công việc bằng cách nhất quán tầm nhìn của bản thân và các giá trị cốt lỗi nhằm nâng cao giá trị cho doanh nghiệp, có khả năng đạt được sự sẳn lòng hợp tác của người khác, trong khi nhìn nhận và phát triển năng lực của họ, để đạt được kết quả mong muốn.
  • Kiểm soát căng thẳngPhân biệt rõ ràng giữa căng thẳng tích cực và tiêu cực, duy trì một sự cân bằng giữa thái độ và hành vi hiệu quả và không hiệu quả.
  • Thái độ tích cực, điềm tĩnh Đối nhân xử thếLuôn thể hiện khả năng xây dựng được mối quan hệ vững chắc dựa trên lòng tin và sự tôn trọng trong công việc và cuộc sống.
  • Giá trị cốt lõi: Ứng xử theo các nguyên tắc đạo đức cá nhân, thể hiện kiên định tính chính trực bằng cách làm việc tuân thủ các giá trị cốt lõi của bản thân và công ty.
  • Đồng cảm và thấu hiểu: Hiểu và đồng cảm với giá trị của người khác, đối xử với nhân viên công bằng, tôn trọng và chân thành khi phát triển năng lực và xử lý sai sót trong việc của họ.
  • Động viên, kích thích và tạo động lực: Hiểu rõ những khác biệt giữa sự duy trì và tạo động lực, và tập trung vào việc khuyến khích một tinh thần làm chủ và nhìn nhận sự quan trong của bản thân của từng cá nhân trong công ty.
  • Giao tiếp tạo ảnh hưởng: Duy trì giao tiếp có tương tác hai chiều trong mọi mối quan hệ, đặt câu hỏi và lắng nghe đồng cảm để xây dựng mối liên kết với nhân viên.
  • Điều hành cuộc họp: Chuẩn bị và điều hành cuộc họp hiệu quả, thể hiện thái độ quyết đoán để xây dựng sự hợp tác và tin tưởng lẫn nhau, khuyến khích sự sáng tạo và tinh thần làm chủ của những người tham gia cuộc họp.
  • Đổi mới và sáng tạo: kết hợp chặt chẽ các ý tưởng hiện đạo và các ý tưởng mới nhằm tạo ra một phương pháp giải quyết vấn đề thật độc đáo và tận dụng mọi cơ hội.
  • Kiểm soát công việc thực hiện: Quản lý thành công từ những mong đợi về hiệu quả làm việc đến kết quả cuối cùng, cung cấp những lời khuyên, tư vấn cho những phạm vi cần hoàn thiện và đặt ra những mong đợi phát triển cho tương lai.
  • Phân công, phân nhiệm – huấn luyện và hướng dẫn: Cung cấp định hướng, chỉ dẫn và đào tạo nhằm giúp cho nhân viên phát triển được kỹ năng và đạt được mục tiêu công việc.
  • Ủy thác công việc: Ủy thác công việc và trách nhiệm nhằm đạt được kết quả mong đợi, đào tạo và phát triển các thành viên trong đội, trong khi vẫn đảm bảo được tinh thần trách nhiệm và sự kiểm soát.
  • Giải quyết vấn đề: Phân tích các vấn đề và đề ra các quyết định giải quyết vấn đề đúng đắn trong công việc hàng ngày
  • Ra quyết định: Thu thập và hiểu được số liệu thực tế, cân nhắc các rủi ro và khách quan đưa ra ưu tiên cho các lựa chọn thay thế giúp dẫn đến hành động quyết định.

CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH

Toàn bộ chương trình giảng dạy bao gồm các hoạt động đào tạo kỹ năng, thảo luận, thực hành và thực hiện dự án cái tiến/đổi mới (innovation project) tại doanh nghiệp. Chương trình kéo dài ít nhất trong vòng 03 tháng (mỗi giai đoạn đào tạo cách nhau 01 tháng). Trong đó, thời lượng được chia ra:

  1. Học trực tiếp trên lớp 6 ngày (offline) tương đương 12 buổi học trực tiếp.
  2. Thảo luận và hỗ trợ thực hiện dự án: 2 buổi (online).

THÔNG TIN VỀ KHÓA HỌC

  • Thời lượng: Khóa học kéo dài trong 12 buổi (06 ngày học). Sau khi kết thúc khóa học, học viên có 2-3 tuần để hoàn thiện bài báo cáo cuối khóa. Xin vui lòng liên hệ « Bộ phận đào tạo/tư vấn » để nhận lịch học cụ thể.
  • Học phí: 6,500,000đ (Sáu triệu năm trăm ngàn đồng chẵn). Xin vui lòng liên hệ « Bộ phận đào tạo/tư vấn » đế biết về các chính sách ưu đãi và hỗ trợ phương thức thanh toán học phí.
  • Chứng chỉ Viện Quản trị và Tài chính: Sau khi học viên hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp của Viện Quản trị và Tài chính có giá trị toàn quốc.
  • Chứng chỉ trường Đại học Công lập California, Dominguez Hills (CSU, Dominguez Hills): Trường Đại học Công lập California State University, Dominguez Hill (CSUDH), USA có trụ sở tại Los Angeles thuộc hệ thống Đại học Công lập California của Mỹ có lịch sử hơn 53 năm (tham khảo thêm thông tin tại: wwwcsudh.edu), (Dành cho học viên mong muốn được chuyển đổi).

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Đội ngũ quản lý cấp trung (Middle Managers – MM)/ Đội ngũ quản lý chức năng (Functional Managers – FM):
  • Các Giám đốc chức năng trong doanh nghiệp như: GĐ Tài chính, GĐ Nhân sự, GĐ Kinh doanh; GĐ Tiếp thị, GĐ Hành chính, GĐ Bán hàng, GĐ Sản xuất, GĐ Kỹ thuật, GĐ Dự án, Kế Toán trưởng, GĐ IT, GĐ Công nghệ,…
  • Các Trưởng / Phó các Phòng, Ban, Bộ phận của các doanh nghiệp.
  • Những người có hoài vọng trở thành Giám đốc chức năng hay “Sếp” Trưởng, “Sếp” Phó của các Phòng, Ban, Bộ phận trong tương lai.

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

  • Phương pháp giảng dạy lấy học viên là trọng tâm, hoạt động huấn luyện bao gồm lý thuyết cô đọng, đóng vai, tình huống và tự đặt câu hỏi. Việc học sẽ được nâng cao thông qua việc tham gia tích cực làm các bài tập ôn tập. Người học sẽ có cơ hội tự đánh giá và được khuyến khích phản hồi hoạt động nhóm và cá nhân. Người học sẽ làm việc trên các chủ đề theo nhóm trong suốt chương trình. Với phương châm “thực hành là cốt yếu” khóa được thiết kế với nhiều hoạt động vui nhộn với các bài tập tình huống, đóng kịch và thuyết trình
  • Chương trình đào tạo hướng đến hình thức Project Based, do đó, để khóa học đạt hiệu quả, nhà trường mong muốn các học viên khi tham gia học tập trung cần phải chuẩn bị khung dự án để trình bày thành case study trong xuyên suốt khóa học.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

VIỆN QUẢN TRỊ VÀ TÀI CHÍNH (VIỆN IFA)

  1. Trụ sở chính:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Thủ, P.Đa kao, Q.1, TP.HCM
  2. Văn phòng tư vấn:
  • Ch5, Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang, P.2, Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 028. 6681 4320
  • Hotline: 0942 99 39 79 – 0942 66 81 82
  • Email: slp@ifa.edu.vn
  • Website: www.ifa.edu.vn

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Học phần

Nội dung

Thời lượng

Phần 1
Lập kế hoạch công việc và triển khai chiến lược cho Bộ phận/Phòng ban

1. Thấu hiểu định hướng chiến lược của doanh nghiệp.
2. Nhận chiến lược và kế hoạch từ cấp cao, phân tích và cụ thể hóa thành mục tiêu, nhiệm vụ cho bộ phận/phòng ban phụ trách.
3. Lập kế hoạch chi tiết, phân công công việc cho từng nhân viên, đảm bảo tiến độ và hiệu quả thực hiện.
4. Theo dõi, giám sát và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
5. Các công cụ và mô hình lập kế hoạch – giám sát – thực thi kế hoạch.

  • Mô hình 3P (Planning – Prioritizing – Performing)
  • Mô hình 5W-1H
  • Mô hình PDCA/DMAIC

6. Quy trình lập kế hoạch lập với GAME (Goal, Activities, Measure, Evaluation).
7.
Quản lý hoạt động:
    a). Lập kế hoạch hoạt động:

  • Xác định mục tiêu hoạt động của bộ phận/phòng ban.
  • Lập kế hoạch chi tiết cho các hoạt động.
  • Phân công công việc cho từng nhân viên.

b). Tổ chức thực hiện:

  • Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc.
  • Giám sát và theo dõi tiến độ thực hiện.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.

c) Kiểm tra và đánh giá:

  • Đánh giá kết quả hoạt động của bộ phận/phòng ban.
  • Xác định các điểm mạnh, điểm yếu trong hoạt động.
  • Đề xuất các giải pháp cải tiến.
2 ngày

Thảo luận/củng cố kiến thức và hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến ứng dụng công việc thực tế.

  1. Thời gian: Sau 02 tuần kể từ ngày kết thúc phần 1
  2. Hình thức: Online
  3. Thời lượng: 01 buổi (03 giờ).
  4. Recap báo cáo Lãnh đạo

Học phần

Nội dung Thời lượng
Phần 2
Quản lý và phát triển đội ngũ thực thi chiến lược
1. Lập kế hoạch nguồn nhân lực

  • Phân tích thực trạng nguồn nhân lực hiện hữu của đơn vị
  • Xác định nhu cầu nguồn nhân lực cho phòng ban/bộ phận
  • Đề xuất tăng – giảm nguồn nhân lực
  • Kế hoạch thực hiện
  • Đánh giá kết quả thực hiện

2.    Sắp xếp và phát triển đội ngũ (Xây dựng hệ thống quản lý):

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức của bộ phận
  • Bổ nhiệm / bố trí công việc.
  • Phân công, phân nhiệm, quy chế hoạt động, kế hoạch công việc, bảng mô tả công việc; phối hợp hoạt động, làm việc nhóm và ủy quyền.
  • Ủy thách công việc hiệu quả.

3.    Giám sát và đánh giá năng lực nhân viên:

  • Đánh giá năng lực;
  • Đánh giá thành tích;
  • Đánh giá thái độ.
  • Các tiêu chuẩn đánh giá nhân viên, chỉ số KPIs, OKRs, MBO

4.    Kỹ năng giao việc và kiểm soát công việc hiệu quả

  • Quy trình giao việc hiệu quả
  • Chuẩn bị danh mục giao việc và kiểm tra (checklist)
  • Kỹ năng hướng dẫn khi giao việc
  • Trình bày theo mô hình C.U.A
  • Thiết lập tiến độ kiểm soát công việc khi giao việc
  • Kỹ năng quan sát và đặt câu hỏi
  • Xem xét thành tích (performance = results + how/ competency)
  • Khích lệ và đưa ra phản hồi góp ý.

5.    Xây dựng và phát triển quản hệ với các đối tác trong công việc

  • Tầm quan trọng của xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác trong công việc
  • Phương pháp và các bước xây dựng và phát triển quan hệ trong công việc: Phát triển quan hệ trong công ty (Internal) và Phát triển quan hệ bên ngoài công ty (External).
  • Cách thể hiện giá trị và sự ảnh hưởng cá nhân tới đối tác
2 ngày
Thảo luận/củng cố kiến thức và hỗ trợ thực hiện innovation project

  1. Thời gian: Sau 01 tuần kể từ ngày kết thúc phần 2
  2. Hình thức: Online
  3. Thời lượng: 01 buổi (03 giờ).
  4. Recap báo cáo Lãnh đạo
Học phần Nội dung Thời lượng

Phần 3
Nhóm kỹ năng quan trọng của Quản lý cấp trung

1.  Kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng

  • Mô hình giao tiếp hiệu quả
  • 3V trong giao tiếp thành công
  • Các nguyên tắc giao tiếp: CUA, KISS, 5W-1H
  • Năng lực cần thiết của người giao tiếp thành công
  • Giao tiếp quyết đoán (Assertive)
  • Xây dựng năng lực và sức ảnh hưởng trong giao tiếp
  • Nguyên tắc tạo sự kết nối trong giao tiếp
  • Xây dựng thương hiệu và uy tín cá nhân để nâng cao giá trị giao tiếp
  • Tập trung vào mục tiêu giao tiếp

2.  Kỹ năng thuyết trình và làm chủ cuộc họp

  • Xác định các yếu tố tạo nên buổi thuyết trình/ cuộc họp thành công.
  • Phương pháp vượt qua những trở ngại của bản thân
  • Kiểm soát môi trường tác nghiệp
  • Nghệ thuật thuyết trình tạo ấn tượng
  • Sử dụng hiệu quả 3 yếu tố thuyết trình 3V
  • Xử lý câu hỏi một cách chuyên nghiệp.
  • Phương pháp làm chủ cuộc họp
  • Sử dụng các công cụ báo cáo thu hút.

3.  Kỹ năng tạo động lực và gắn kết nhân viên

  • Tạo động lực cho nhân viên từ hình ảnh chuyên nghiệp của người lãnh đạo (Lead by being a model)
    Chủ động (Proactive)
    – Giải quyết vấn đề (Problem solver)
    – Phát triển (Growth)
    – Nguyên tắc (Discipline)
    – Trách nhiệm (Ownership and responsibility)
  • Tạo động lực cho nhân viên
    – Tìm hiểu các lý thuyết kinh điển về tạo động lực cho nhân viên
    – Áp dụng lý thuyết tháp nhu cầu của Maslow vào tạo động lực cho nhân viên.
    – Nhận diện ra các biểu hiện nhu cầu ở từng cấp độ nhu cầu
    – Các cách thức phi vật chất người quản lý có thể tạo động lực cho nhân viên
    – Xử lý các tình huống nhân viên mất động lực trong công việc
  • Giao tiếp tạo cảm hứng cho nhân viên
    – Kỹ năng khen ngợi khi nhân viên làm tốt
    – Kỹ năng phản hồi khi nhân viên phạm lỗi

4.  Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

  • Ứng dụng các mô hình giải quyết vấn đề: PDCA/DMAIC
  • Các kỹ thuật để tạo tư duy đột phá
    – Mind mapping
    – Brainstorming
  • Suy nghĩ ngoài khuôn khổ đã có (Thinking outside the box)
  • 6 chiếc nón tư duy (6 thinking hats)
  • Cách đưa ra ý tưởng và lưu giữ ý tưởng sáng tạo
  • Các chiến lược trong giải quyết vấn đề
  • Các bước giải quyết vấn đề theo hệ thống
  • Thực hành các bước với tình huống thực tế (Case study and Game illustration)

5.  Kỹ năng huấn luyện, kèm cặp và dẫn dắt nhân viên (Coaching and Mentoring)

  • Các mô hình coaching
    – Phân tích và thực hành coaching theo mô hình GROW
    – Phân tích và thực hành mô hình coaching theo DESC
    – Phân tích và thực hành mô hình học tập VAK
  • Các kỹ năng cần thiết để thực hiện coaching thành công
    Kỹ năng giao tiếp đạt CUA với 3V
    – Kỹ năng quan sát và lắng nghe chủ động thấu hiểu
    – Kỹ năng lắng nghe đồng cảm
    – Kỹ năng đặt câu hỏi khuyến khích tư duy của nhân viên
    – Kỹ năng phản hồi tích cực và xây dựng
  • Các phương pháp huấn luyện gia tăng năng lực và động lực.
    – Phương pháp chỉ đạo thực hiện.
    – Phương pháp chỉ dẫn trên công việc (On the Job Training).
    – Phương pháp hỗ trợ và tạo động lực.
    – Phương pháp trao quyền.
ĐÁNH GIÁ VÀ GÓP Ý INNOVATION PROJECT (Không bắt buộc).

Sau 04 tuần, kể từ ngày kết thức Phần 3, học viên hoàn thành dự án cải tiến/đổi mới (innovation project) gửi cho Giảng viên/Chuyên gia IFA để đóng góp ý kiến ứng dụng thực tiễn tại doanh nghiệp.

GIẢNG VIÊN/CHUYÊN GIA CHƯƠNG TRÌNH

Thầy Đoàn Đức Minh

  • Phó viện trưởng- Viện Quản trị và Tài chính (IFA)
  • Nghiên cứu sinh- Chương trình Tiến sĩ Quản trị Kinh Doanh Viện Đào tạo quốc tế- ĐH Kinh tế TP.HCM
  • Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh- Viện Đào tạo quốc tế- ĐH
    Kinh tế TP.HCM
  • Giám đốc Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp và Quản trị rủi ro tại Ngân hàng Shinhan Việt Nam
  • Giảng viên cao cấp- Công ty CP Tư vấn Giáo Dục John&
    Partners
Thầy Dương Võ Nhị Anh

  • Thạc sĩ ngành cơ khí, Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM
  • Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA), Chương trình
    CFVG, Pháp
  • Giám đốc Logistic & Supply Chain, tập đoàn Intel
  • Giám đốc Nhà máy Gỗ, Tập đoàn Scancom Đan Mạch tại Việt Nam
  • Có hơn 12 bài báo Quốc tế với vai trò tác giả chính
Thầy Lê Duy Quang

  • Thạc sĩ Kinh doanh và Tiếp thị – London Business School.
  • 18 năm kinh nghiệm trong quản lý chiến lược tiếp thị và bán hàng cho cả FMCG và các sản phẩm công nghiệp.
  • Đại diện truyền thông Quốc tế cho CNN, Fortune Global
  • Giám đốc phát triển sản xuất egood, Nhà phát triển Apps cho điện thoại thông minh
  • Tư vấn cao cấp và Điều phối viên Hội thảo cho hầu hết các công ty lớn nhất ở Việt Nam
Thầy Trương Minh Hạnh

  •  Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Preston College, US.
  • Giám sát mại vụ – Unilever Vietnam.
  • Chuyên gia huấn luyện về Quản lý tại trung tâm đào
    tạo như: Viện IFA, PACE, …
  • Nguyên là Giám đốc Đào tạo và Phát triển nhân lực toàn quốc của Meadjohnson.
  • Chuyên gia huấn luyện cấp cao của AIA Việt Nam
Thầy Diệp Gia Hoàng

  • Thạc sĩ Quản trị tài chính – Đại học Benedictine.
  • Tiến sĩ Quản trị kinh doanh – ĐH Earis.
  • Viện Phó Viện Quản lý kinh doanh quốc tế (IBM).
  • Nguyên Tổng Giám Đốc Head Office hệ thống Công ty XNK Nông sản Tapioca Group.
  • Nguyên Tổng Giám đốc Rong Viet Group.
  • Giảng viên trường ĐH UBIS (Thụy sỹ) ĐH Saint Petersburg State (Nga).
Thầy Lê Đỗ Duy Ân

  • Tiến sĩ Kinh tế – MBA (NUS cấp).
  • Thạc sĩ Toán – Tin chuyên ngành Lập trình – CNTT (ĐHBK TP.HCM và NUS cấp).
  • Giám đốc bán hàng ngành tiêu dùng Diethelm Vietnam Co., Ltd.
  • Nguyên TPDVKH Cao cấp Công ty CocaCola Việt Nam.
  • Cố vấn cao cấp về chiến lược, quản trị cho HDBank & Hãng hàng không Vietjet Air.
Thầy Nguyễn Phú Đông Hà

  • Tốt nghiệp Tiến sĩ tại trường ĐH Southern Columbia
  • Chủ tịch Quỹ đầu tư Comes Partner
  • Phó Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Licogi 16
  • Chủ tịch HĐ tư vấn Viện Quản trị và Tài chính
  • Chủ nhiệm dự án Finance Hub (VietFis 2014)
  • Nguyên là Giám đốc Công ty chứng khoán Đà Nẵng

Đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp

VIỆN QUẢN TRỊ VÀ TÀI CHÍNH (IFA) đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tư vấn và xây dựng chiến lược đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp từ các cấp độ nhân viên, New leader, Middle Managers, Senior Managers…Các hoạt hoạt động chúng tôi cung cấp hơn 15 năm hình thành và phát triển:
1. Thiết kế và giảng dạy các khoá đào tạo riêng cho doanh nghiệp (inhouse training).
2. Cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến LMS giúp doanh nghiệp triển khai hoạt động E-Learning xuyên suốt cho nhân sự
3. Số hoá các nội dung đào tạo mà doanh nghiệp cần đào tạo nội bộ
4. Thiết kế nội dung và quay dựng video giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp theo chuẩn mực phù hợp ngành nghề (Business Media).
5. Đào tạo và chuyển giao giảng viên nội bộ cho doanh nghiệp bao gồm kỹ năng giảng dạy và tài liệu, bài giảng.

Đào tạo trực tuyến

SmartEdu - hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến thế hệ mới do Viện Quản trị và Tài chính (IFA) phát triển. Với kinh nghiệm triển khai e-learning thành công cho các Tập đoàn lớn như CP Group, CJ Việt Nam,… SmartEdu tiên phong nắm bắt và tận dụng công nghệ số, để tạo ra cuộc cách mạng về dạy/học và quản lý, nhằm giúp cho hệ sinh thái doanh nghiệp ở Việt Nam nâng cao chất lượng nguồn nhân lực với chi phí tối ưu, đồng bộ nhanh chóng, có thể đánh giá hiệu quả ngay tức thì. Đặc biệt là giúp học viên dễ dàng tiếp cận và chủ động hơn trong tiến trình học tập của cá nhân.