Bạn cần hỗ trợ?

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

HR PLANNING – KỸ NĂNG HOẠCH ĐỊNH NHÂN SỰ VÀ

PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ THỰC THI CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ

DÀNH CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG

(Team Management and Development Skills for Middle Managers)

Khai giảng

21/12/2024

Địa điểm

TP.HCM

Phí tham dự

2.500.000

Phí ưu đãi

2.375.000

Lịch học

Thứ 7 - chủ nhật

Giờ học

8:30 - 16:30

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

HR PLANNING – KỸ NĂNG HOẠCH ĐỊNH NHÂN SỰ VÀ

PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ THỰC THI CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ

DÀNH CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG

(Team Management and Development Skills for Middle Managers)

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Những người quản lý giỏi tập trung vào đội ngũ của họ, bằng cách ưu tiên hỗ trợ các thành viên trong nhóm và giúp họ hoàn thành công việc tốt nhất, nhà quản lý có thể lãnh đạo nhóm của mình thành công bất kể đang làm trong ngành nghề, lĩnh vực nào.

Trở thành một người quản lý nhóm tốt hơn chính là đầu tư vào các kỹ năng mềm của bản thân để trở thành một nhà lãnh đạo có tính hỗ trợ nhiều hơn.

Một đội nhóm thường trải qua 4 giai đoạn cơ bản, bao gồm:

Giai đoạn 1 – Forming: Đây là giai đoạn đầu tiên, khi các thành viên trong nhóm mới bắt đầu làm quen với nhau và với mục tiêu của nhóm. Các thành viên sẽ tìm hiểu về nhau, về vai trò và trách nhiệm của mình.

Giai đoạn 2 – Storming: Đây là giai đoạn các thành viên trong nhóm bắt đầu thể hiện bản thân và có những xung đột, bất đồng quan điểm. Đây là giai đoạn quan trọng để các thành viên trong nhóm xây dựng mối quan hệ và thống nhất các quy tắc, quy ước chung.

Giai đoạn 3 – Norming: Các thành viên trong nhóm đã hiểu rõ nhau và bắt đầu phối hợp nhịp nhàng với nhau. Các thành viên đã thống nhất được các mục tiêu và cách thức đạt được mục tiêu.

Giai đoạn 4 – Performing: Các thành viên trong nhóm đã phối hợp nhịp nhàng và đạt được hiệu quả cao trong công việc, họ tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau.

Khoá học Kỹ năng Quản lý và phát triển đội ngũ dành cho Quản lý do Viện Quản trị và Tài chính (Viện IFA) giúp các nhà quản lý biết cách tạo ra môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự hợp tác giữa các thành viên mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

  • Thời lượng: Khóa học kéo dài trong 04 buổi (02 ngày học). Xin vui lòng liên hệ « Bộ phận đào tạo/tư vấn » để nhận lịch học cụ thể.
  • Số lượng học viên tối đa không quá 35 học viên.
  • Học phí: 2,500,000đ (Hai triệu năm trăm ngàn đồng chẵn). Xin vui lòng liên hệ « Bộ phận đào tạo/tư vấn » đế biết về các chính sách ưu đãi và hỗ trợ phương thức thanh toán học phí.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

NỘI DUNG THỜI LƯỢNG
1. Lập kế hoạch nguồn nhân lực

  • Phân tích thực trạng nguồn nhân lực hiện hữu của đơn vị
  • Xác định nhu cầu nguồn nhân lực cho phòng ban/bộ phận
  • Đề xuất tăng – giảm nguồn nhân lực
  • Kế hoạch thực hiện
  • Đánh giá kết quả thực hiện

2. Sắp xếp và phát triển đội ngũ (Xây dựng hệ thống quản lý):

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức của bộ phận
  • Bổ nhiệm / bố trí công việc.
  • Phân công, phân nhiệm, quy chế hoạt động, kế hoạch công việc, bảng mô tả công việc; phối hợp hoạt động, làm việc nhóm và ủy quyền.
  • Ủy thách công việc hiệu quả.

3. Giám sát và đánh giá năng lực nhân viên:

  • Đánh giá năng lực;
  • Đánh giá thành tích;
  • Đánh giá thái độ.
  • Các tiêu chuẩn đánh giá nhân viên, chỉ số KPIs, OKRs, MBO

4. Kỹ năng giao việc và kiểm soát công việc hiệu quả

  • Quy trình giao việc hiệu quả
  • Chuẩn bị danh mục giao việc và kiểm tra (checklist)
  • Kỹ năng hướng dẫn khi giao việc
  • Trình bày theo mô hình C.U.A
  • Thiết lập tiến độ kiểm soát công việc khi giao việc
  • Kỹ năng quan sát và đặt câu hỏi
  • Xem xét thành tích (performance = results + how/ competency)
  • Khích lệ và đưa ra phản hồi góp ý.

5. Xây dựng và phát triển quản hệ với các đối tác trong công việc

  • Tầm quan trọng của xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác trong công việc
  • Phương pháp và các bước xây dựng và phát triển quan hệ trong công việc
    • Phát triển quan hệ trong công ty (Internal)
    • Phát triển quan hệ bên ngoài công ty (External)
    • Cách thể hiện giá trị và sự ảnh hưởng cá nhân tới đối tác
2 ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VIỆN QUẢN TRỊ VÀ TÀI CHÍNH (VIỆN IFA)

  1. Trụ sở chính:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  2. Văn phòng tư vấn:
    Ch5, Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang, P.2, Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 028. 6681 4320
    Hotline: 0942 99 39 79 – 0942 66 81 82
    Email: training@ifa.edu.vn
    Web: www.ifa.edu.vn

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH VÀ GIẢNG VIÊN (Xin vui lòng tải brochure chi tiết chương trình bên dưới)

Đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp

VIỆN QUẢN TRỊ VÀ TÀI CHÍNH (IFA) đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tư vấn và xây dựng chiến lược đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp từ các cấp độ nhân viên, New leader, Middle Managers, Senior Managers…Các hoạt hoạt động chúng tôi cung cấp hơn 15 năm hình thành và phát triển:
1. Thiết kế và giảng dạy các khoá đào tạo riêng cho doanh nghiệp (inhouse training).
2. Cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến LMS giúp doanh nghiệp triển khai hoạt động E-Learning xuyên suốt cho nhân sự
3. Số hoá các nội dung đào tạo mà doanh nghiệp cần đào tạo nội bộ
4. Thiết kế nội dung và quay dựng video giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp theo chuẩn mực phù hợp ngành nghề (Business Media).
5. Đào tạo và chuyển giao giảng viên nội bộ cho doanh nghiệp bao gồm kỹ năng giảng dạy và tài liệu, bài giảng.

Đào tạo trực tuyến

SmartEdu - hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến thế hệ mới do Viện Quản trị và Tài chính (IFA) phát triển. Với kinh nghiệm triển khai e-learning thành công cho các Tập đoàn lớn như CP Group, CJ Việt Nam,… SmartEdu tiên phong nắm bắt và tận dụng công nghệ số, để tạo ra cuộc cách mạng về dạy/học và quản lý, nhằm giúp cho hệ sinh thái doanh nghiệp ở Việt Nam nâng cao chất lượng nguồn nhân lực với chi phí tối ưu, đồng bộ nhanh chóng, có thể đánh giá hiệu quả ngay tức thì. Đặc biệt là giúp học viên dễ dàng tiếp cận và chủ động hơn trong tiến trình học tập của cá nhân.