Ngày 15,16/08/2023 vừa qua, Viện Quản trị và tài chính đã tổ chức khóa học KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP dành cho đội ngũ sale của công ty FPT Telecom International (FTI). Khóa học dưới sự dẫn dắt nhiệt tình, chuyên nghiệp và không kém phần hài hước của thầy Hồ Minh Chính, 35 anh/chị học viên đã có những buổi học vô cùng sôi nổi, thú vị.
Khoá đào tạo KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP do Viện Quản trị và Tài chính được thiết kế nội dung dành riêng cho FTI.
Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng để thành công. Để đáp ứng được sự đòi hỏi của khách hàng ngày càng cao, các nhân viên bán hàng cần phải có kiến thức sâu về sản phẩm và dịch vụ mà họ đang bán.
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp không chỉ đơn thuần là việc giới thiệu sản phẩm một cách hiệu quả, mà còn là khả năng tạo niềm tin và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Nhân viên bán hàng cần biết lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để có thể đưa ra giải pháp tốt nhất cho họ.
Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Để có được sự hài lòng từ phía khách hàng, nhân viên phải luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng và giải quyết các vấn đề một cách tức thì.
Với kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, các nhân viên sẽ có khả năng tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và xây dựng lòng tin từ phía họ. Điều này không chỉ giúp tăng doanh số bán hàng mà còn giữ chân được khách hàng hiện tại và thu hút được khách hàng mới.
Vì vậy, đầu tư vào việc phát triển kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là điều cần thiết để thành công trong ngành kinh doanh.