Bạn cần hỗ trợ?

[INHOUSE] Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – Công ty Viễn thông Quốc tế FPT

Chương trình đào tạo “KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP” được Viện Quản trị và Tài chính IFA thiết kế nhằm phát triển kiến thức và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, giúp học viên có thể chủ động dẫn dắt cuộc đối thoại bán hàng nhằm mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp lẫn khách hàng, chinh phục cả những khách hàng khó tính hay còn lưỡng lự.

Kỹ năng bán hàng quyết định sự thành bại trong kinh doanh

Đối với các doanh nghiệp, hoạt động bán hàng là khâu cuối cùng trong khâu sản xuất kinh doanh nên nó quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Do đó, Kỹ năng bán hàng là yếu tố then chốt đem đến doanh thu kỳ vọng, ảnh hưởng tới sự thành công hay thất bại của Doanh nghiệp.

Nhân viên bán hàng không chỉ là người trực tiếp làm ra doanh thu, họ còn là bộ mặt của doanh nghiệp và chịu trách nhiệm truyển tải hình ảnh của doanh nghiệp đến khách hàng. Hiện nay bán hàng là một bộ phận không thể thiếu của bất cứ doanh nghiệp nào. Một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp sẽ là cầu nối tốt giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Hiểu được điều này, Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT đã phối hợp với Viện Quản trị và Tài chính IFA để thiết kế riêng chương trình đào tạo “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” phù hợp với đặc thù riêng của Doanh nghiệp.

Nội dung chường trình đào tạo Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Khóa học diễn ra trong 2 ngày, do Thầy Lê Duy Quang phụ trách giảng dạy. Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học giúp cho học viên giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách chuyên sâu, hiệu quả, mang tính ứng dụng cao.

Mục tiêu của chương trình là giúp học viên:

  • Hiểu rõ đầy đủ kiến thức, quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
  • Nắm bắt tâm lý khách hàng, thuyết phục khách hàng.
  • Nâng cao khả năng giao tiếp, bán hàng với khách hàng hiệu quả.
  • Các phương pháp khai thác khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Xử lý khi bị từ chối mua hàng, phàn nàn của khách hàng.
  • Kinh nghiệm làm cho doanh số bán hàng tăng cao hơn gấp nhiều lần so với hiện tại.
  • Phân loại các dạng khách hàng thường gặp và các xử lý hiệu quả.
  • Kỹ thuật chăm sóc khách hàng, giữ khách, làm cho khách hàng tự giới thiệu sản phẩm đến người khác.
  • Bí quyết chinh phục mọi khách hàng.

Một số hình ảnh trong buổi học

Hãy cùng Viện IFA điểm qua một số hình ảnh nổi bật trong 2 ngày học cùng trainer Lê Duy Quang và các anh chị học viên của công ty FPT.

Với mong muốn được đồng hành cùng sự phát triển của Doanh nghiệp, Viện IFA hy vọng đem tới quý doanh nghiệp những giá trị cao nhất về tri thức, nâng cao chất lượng quản lý khách hàng thông qua nội dung :“KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP”.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

VIỆN QUẢN TRỊ VÀ TÀI CHÍNH

Trụ sở chính: 60 Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao, quận 1, Tp.HCM

Văn phòng tư vấn: 5B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 028 6681 4320 – 0942 99 39 79

Website: https://ifa.edu.vn/