Bạn cần hỗ trợ?
Hotline 0942 99 3979
Zalo Viện quản trị tài chính
Facebook Messenger
GIỚI THIỆU
TƯ VẤN
ĐÀO TẠO
LỊCH KHAI GIẢNG
KHẢO SÁT
GIẢNG VIÊN
HỌC VIÊN
HOẠT ĐỘNG
KHO TRI THỨC
LIÊN HỆ
Tìm kiếm
TRANG CHỦ
GIỚI THIỆU
ĐÀO TẠO
Strategy-Leadership-Change Program (SLCP)
LỊCH KHAI GIẢNG
TƯ VẤN
KHẢO SÁT
GIẢNG VIÊN
HỌC VIÊN
HOẠT ĐỘNG
GÓC NHÌN CHUYÊN GIA
LIÊN HỆ
Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.
Họ và tên:
*
Email:
*
ID User:
*
1. “Chiêu mộ và giữ chân nhân tài có năng lực và kinh nghiệm đảm bảo chất lượng cao; khuyến khích học tập và phát triển nhằm thực thi các sáng kiến về năng cao chất lượng và chăm sóc khách hàng. Kết nối quản lý chất lượng và những thành tự về chăm sóc khách hàng với khen thưởng.” là những hành động chiến lược của:
*
a. Đạt lợi thế cạnh tranh nhờ nguồn nhân lực.
b. Đạt lợi thế cạnh tranh nhờ cải tiến.
c. Đạt lợi thế cạnh tranh nhờ dẫn đầu chi phí.
d. Đạt lợi thế cạnh tranh nhờ chất lượng.
2. Để tính định biên nguồn nhân lực đảm bảo đội ngũ về số lượng và chất lượng đáp ứng các mục tiêu kinh doanh, chúng ta sử dụng nguyên tắc :
*
a. Tỷ lệ tương quan,
b. Định mức lao động,
c. Tần suất và thời lượng,
d. Tất cả những nguyên tắc trên.
3. Bản mô tả công việc theo chức danh gồm những nội dung:
*
a. Chức danh, Giới tính, Mục tiêu, Trách nhiệm chính, Quan hệ công việc, Kiến thức -Kinh nghiệm - Năng lực, Các chỉ số đánh giá hiệu quả công việc
b. Chức danh, Độ tuổi, Mục tiêu, Trách nhiệm chính, Quan hệ công việc, Kiến thức - Kinh nghiệm - Năng lực, Các chỉ số đánh giá hiệu quả công việc
c. Chức danh, Mục tiêu, Trách nhiệm chính, Quan hệ công việc, Kiến thức -Kinh nghiệm - Năng lực, Các chỉ số đánh giá hiệu quả công việc
4. Năm bước giao việc lần lượt gồm:
*
a. Chọn đúng việc, Chọn đúng người, Giao đúng cách, Theo dõi, Đánh giá và Ghi nhận
b. Chọn đúng việc,Giao đúng cách, Chọn đúng người, Theo dõi, Đánh giá và Ghi nhận
c. Chọn đúng người, Chọn đúng việc, Giao đúng cách, Theo dõi, Đánh giá và Ghi nhận
5. Người được giao việc có động lực thấp và kỹ năng thấp thì người giao việc sử dụng phương pháp:
*
a. Định hướng
b. Hướng dẫn
c. Truyền cảm hứng
d. Trao quyền
6. Người được giao việc có động lực thấp và kỹ năng cao thì người giao việc sử dụng phương pháp:
*
a. Định hướng
b. Hướng dẫn
c. Truyền cảm hứng
d. Trao quyền
7. Người được giao việc có động lực cao và kỹ năng thấp thì người giao việc sử dụng phương pháp:
*
a. Định hướng
b. Hướng dẫn
c. Truyền cảm hứng
d. Trao quyền
8. Người được giao việc có động lực cao và kỹ năng cao thì người giao việc sử dụng phương pháp:
*
a. Định hướng
b. Hướng dẫn
c. Có thể đạt đượcc. Truyền cảm hứng
d. Liên quan đến thực tiễn
d. Trao quyền
9. Chữ P trong giao việc đúng cách theo phương pháp POST C+ là:
*
a. P – Purpose: Nêu rõ mục đích/yêu cầu/nguồn lực để thực hiện công việc.
b. P- Procedure: Nêu rõ quy trình/cách thức/biện pháp thực hiện công việc.
c. P – Plan: Nêu rõ kế hoạch công việc.
10. Chữ O trong giao việc đúng cách theo phương pháp POST C+ là:
*
a. O – Outcome: Nói rõ mong đợi về kết quả đạt được cho người nhân viên.
b. O – Objective: Nói rõ mục tiêu mà người nhân viên cần thực hiện công việc.
c. O – Order: Nói rõ thứ tự các bước thực hiện công việc.
11. Chữ S trong giao việc đúng cách theo phương pháp POST C+ là:
*
a. S – Steps: Nêu ra các bước thực hiện/hành động cụ thể.
b. S – Standards: Nêu ra các tiêu chuẩn thực hiện công việc cụ thể.
c. S – Subjects: Nêu ra các chủ đề thực hiện công việc cụ thể.
12. Chữ T trong giao việc đúng cách theo phương pháp POST C+ là:
*
a. T – Time bound: Đưa ra thời hạn hợp lý cho nhân viên, thời hạn đủ để nhân viên hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
b. T – Technical Tips: Đưa ra những mẹo kỹ thuật hợp lý cho nhân viên để hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
c. T – Team: Đưa ra đội ngũ hỗ trợ hợp lý cho nhân viên hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
13. Chữ C trong giao việc đúng cách theo phương pháp POST C+ là:
*
a. C – Confirm: Xác nhận lại với người nhân viên về những ý đã trao đổi trước đó.
b. C – Check/Control: Kiểm tra và giám sát quá trình thực hiện của nhân viên.
c. C – Coaching: Huấn luyện và kèm cặp nhân viên nhằm đảm bảo họ có năng lực để thực hiện công việc.
d. Tất cả các chữ C trên.
14. Những nguyên tắc xây dựng và phát triển mối quan hệ trong công việc gồm có trên thuận – dưới hòa – ngang hợp tác. Vậy thì, trên thuận có nghĩa là:
*
a. Hiểu mục tiêu của cấp trên,
b. Hiểu rõ kỳ vọng và mục tiêu của cấp trên giao cho bản thân,
c. Hiểu rõ phong cách làm việc của cấp trên,
d. Quản trị bản thân,
e. Minh bạch – Trung thực – Đáng tin cậy,
f. Tất cả những yếu tố trên.
15. Những nguyên tắc xây dựng và phát triển mối quan hệ trong công việc gồm có trên thuận – dưới hòa – ngang hợp tác. Vậy thì, dưới hòa có nghĩa là:
*
a. Thiết lập mục tiêu rõ ràng và hướng dẫn cụ thể,
b. Tạo môi trường làm việc hòa đồng và khuyến khích giao tiếp,
c. Tạo điều kiện thăng tiến và khuyến khích phát triển nghề nghiệp của nhân viên,
d. Công bằng và minh bạch,
e. Chăm lo và tôn trọng,
f. Tất cả những yếu tố trên.
Submit
// Đợi Bitrix24 widget render xong trigger.click(); // Kích hoạt click tự động