GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KHÓA HỌC
“Insight-Based Selling” là phương pháp bán hàng tiên tiến tập trung vào việc thấu hiểu sâu sắc nhu cầu và mong muốn của khách hàng thông qua việc thu thập và phân tích dữ liệu một cách có hệ thống. Phương pháp này giúp cá nhân hóa trải nghiệm cho từng khách hàng, tăng tỷ lệ chốt đơn và xây dựng mối quan hệ bền chặt với họ. Phương pháp này được chia sẻ đầy đủ trong khóa học về kỹ năng bán hàng của Viện IFA, “Bán hàng không phải là thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của bạn, mà là giúp họ giải quyết vấn đề của họ.” – Zig Ziglar.
Nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng, thị trường ngày càng cạnh tranh với nhiều sản phẩm và dịch vụ tương tự nhau, khách hàng ngày càng thông minh và có nhiều lựa chọn hơn và khách hàng mong muốn được cung cấp giải pháp phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ, do đó, các phương pháp bán hàng truyền thống không còn hiệu quả hoặc hiệu quả thấp, thì phương pháp bán hàng Insight-Based Selling là chìa khóa giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao hơn bởi:
- Hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và khắt khe của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng.
- Cung cấp giải pháp phù hợp nhất cho từng khách hàng, từ đó tăng khả năng chốt đơn và doanh số bán hàng.
- Tăng hiệu quả của các hoạt động marketing và bán hàng.
- Tiết kiệm thời gian và chi phí bán hàng.
Khóa học KỸ NĂNG BÁN HÀNG THỰC CHIẾN (Insight-based Selling Skills) do Viện Quản trị và Tài chính (Viện IFA) thiết kế, ngoài những kỹ năng và công cụ bán hàng thông dụng, sẽ hướng đến người học tiếp cận phương pháp bán hàng “Insight-Based Selling” giúp đội ngũ sale có thể đạt được kỳ vọng việc tăng doanh số khi áp dụng.
THÔNG TIN VỀ KHÓA HỌC
- Thời lượng: Khóa học kéo dài trong 04 buổi (02 ngày học. Xin vui lòng liên hệ « Bộ phận đào tạo/tư vấn » để nhận lịch học cụ thể.
- Học phí: 2,500,000đ (Hai triệu năm trăm ngàn đồng chẵn). Xin vui lòng liên hệ « Bộ phận đào tạo/tư vấn » đế biết về các chính sách ưu đãi và hỗ trợ phương thức thanh toán học phí.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Trưởng/Phó bộ phận kinh doanh, bộ phận bán hàng
- Nhân viên kinh doanh/Nhân viên bán hàng.
- Chuyên viên phòng chăm sóc khách hàng
- Những cán bộ đang phụ trách các công việc có liên quan đến việc giao dịch với khách hàng.
PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
Phương pháp giảng dạy lấy học viên là trọng tâm, hoạt động huấn luyện bao gồm lý thuyết cô đọng, đóng vai, tình huống và tự đặt câu hỏi. Việc học sẽ được nâng cao thông qua việc tham gia tích cực làm các bài tập ôn tập. Người học sẽ có cơ hội tự đánh giá và được khuyến khích phản hồi hoạt động nhóm và cá nhân. Người học sẽ làm việc trên các chủ đề theo nhóm trong suốt chương trình. Với phương châm “thực hành là cốt yếu” khóa được thiết kế với nhiều hoạt động vui nhộn với các bài tập tình huống, đóng kịch và thuyết trình.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
CHUYÊN ĐỀ | NỘI DUNG |
1. Lập kế hoạch bán hàng |
|
2. Phương pháp “insight-based selling” |
Giới thiệu về Insight-Based Selling:
Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng:
|
3. Ứng dụng thêm một số quy trình bán hàng chuyên nghiệp |
|
4. Thực hành các kỹ năng bán hàng |
– Kỹ năng xây dựng quan hệ với khách hàng
– Kỹ năng sử dụng câu hỏi trong bán hàng
– Kỹ năng tư vấn và tạo ảnh hưởng trong bán hàng
– Kỹ năng đàm phán bán hàng
– Kỹ năng chốt sales và xử lý phản đối của khách hàng
|
5. Quản lý thời gian và quản lý khách hàng |
– Lập kế hoạch tăng trưởng doanh số/sản lượng bán hàng – Chăm sóc khách hàng cũ
– Phát triển khách hàng mới (Develop market & customers) – Phân bổ thời gian bán hàng theo nguyên tắc Pareto 80/20 – Những thói quen thành công của người bán hàng đột phá |
Giải quyết các vấn đề thực tế của học viên- Tips/ Q&A |
THÔNG TIN LIÊN HỆ
VIỆN QUẢN TRỊ VÀ TÀI CHÍNH (VIỆN IFA)
- Trụ sở chính:
Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM - Văn phòng tư vấn:
Ch5, Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang, P.2, Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 028. 6681 4320
Hotline: 0942 99 39 79 – 0942 66 81 82
Email: slp@ifa.edu.vn
Web: www.ifa.edu.vn