Khóa học Thấu hiểu năng lực bản thân để lãnh đạo hiệu quả

khoa-hoc-ceo-thau-hieu-ban-than

Chương trình huấn luyện THẤU HIỂU NĂNG LỰC BẢN THÂN ĐỂ LÃNH ĐẠO HIỆU QUẢ  được tổ chức bởi Viện Quản Trị và Tài Chính IFA và Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn với chủ đề hình thành văn hóa doanh nghiệp với NIỀM TIN VÀ TRÁCH NHIỆM dành cho doanh nghiệp bằng cách phát huy sức mạnh tiềm thức, ứng dụng kỹ thuật Lập trình ngôn ngữ tư duy, với các Chương trình trải nghiệm ứng dụng nhằm giúp người học :


• Đột phá thay đổi tư duy, từ đó rút ra những bài học trải nghiệm lý thú và bổ ích thông qua các họat động trãi nghiệm thực hành giả lập tâm lý nhóm, kết hợp với những mini workshop được thực hiện bởi những chuyên gia có kinh nghiệm.


• Thấu hiểu bản thân, nhìn nhận giá trị nội tại và gắn kết với đồng nghiệp. Xây dựng nên văn hóa ứng xử, hỗ trợ và giúp đỡ đồng nghiệp hạn chế xu hướng tị nạnh và ganh ghét lẫn nhau trong công ty


• Tận hưởng những trạng thái cảm xúc trải nghiệm bất ngờ sẽ giúp học viên “ngộ” ra những giá trị và bí mật của cuộc sống nhằm tạo động lực mong muốn thay đổi hành vi.


• Hính thành các kỹ năng cần thiết để đáp ứng những yêu cầu làm việc nhóm và lãnh đạo truyền thông hiệu quả. Đặc biệt là cách truyền lửa là động lực cho nhân viên thuộc cấp để hoàn thành kế họach một cách nhanh chóng và vượt trội trên cả sự mong đợi của công ty.


• Nhận diện và đánh giá những yếu tố quan trọng trong truyền thông nhóm để định hướng mục tiêu của nhóm/phòng ban của mình một cách linh họat phù hợp với chiến lược và tầm nhìn của đơn vị.


• Kiến trúc lại hệ thống niềm tin cá nhân và niềm tin vào lãnh đạo và niềm tin vào bản thân.
Sau khóa học, Viện IFA mong muốn giúp Ban lãnh đạo doanh nghiệp truyền tải thông điệp về giá trị trong cuộc sống, gắn kết mọi người và tinh thần tương thân tương ái với chủ đích “Một người vì mọi người, mọi người vì một người” và thông điệp “Hãy cho đi, bạn sẽ nhận được nhiều hơn”.

THÔNG TIN VKHÓA HC VÀ HC PHÍ


Thi lượng: Khóa hc kéo dài trong 04 bui (02 ngày)
Ngày hc: 28 & 29/07/2016
Gihc: Mi bui hc 3 gi(bao gm gii lao 15 phút).
Hc phí trn khóa cho mi hc viên là: 3,500,000đ (Ba triu năm trăngàn đồng chn).

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ


• Các cấp lãnh đạo của doanh nghiệp/Quản lý cấp trung/Quản lý cấp cao/Trưởng phó phòng/Ban/Bộ phận của doanh nghiệp.
• Các cán bộ quản lý tiềm năng với mong muốn tích lũy vốn sống và kỹ năng thực tiễn nhằm giúp cho việc quản lý được tốt hơn

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC


1. Tìm lại giá trị bản thân
• Nhận ra những giá trị của bản thân, giá trị của công việc và sứ mạng của bản thân.
• Nhận ra những cảm xúc tích cực của mình và những tình cảm đẹp của đồng nghiệp, đội nhóm.
• Nhận ra ý nghĩa của cuộc sống.
• Có niềm tin vào người dẫn đường, người lãnh đạo.


2. Tinh thần doanh nghiệp
• Hình thành tinh thần doanh nghiệp.
• Xây dựng Morale cho doanh nghiệp
• Kích thích tính tích cực, động lực làm việc
• Trách nhiệm với chính bản thân, với đội nhóm trong những quyết định


3. Thông điệp “Mình vì mọi người – Mọi người vì mình”
• Ý thức cao trong công việc.
• Luôn có tính kỷ luật cao, sự tập trung trong công việc.
• Nhận rõ vai trò của từng vị trí công việc trong toàn bộ hệ thống. Cho dù là vị trí nhỏ nhất vẫn là thành tố quan trọng. Nhận thấy những khó khăn và nỗi khổ của quản lý để từ đó có thái độ phục tùng cấp trên trong công việc.


4. Vượt lên chính mình
• Nâng cao hiệu xuất công việc bằng cách luôn ý thức trong cải tiến công cụ, cách thức làm việc.
• Tin tưởng vào khả năng của bản thân, dám đón nhận thách thức trong công việc. Đặt niềm tin vào cộng sự, tin yêu và hỗ trợ đồng nghiệp để cùng phát triển.


5. Truyền thông hiệu quả
• Nhận ra những yếu tố gây mâu thuẫn trong giao tiếp để biết cách khắc phục.
• Biết những yếu tố gây nhiễu trong truyền thông để hạn chế và giao tiếp hiệu quả.
• Biết những cách thức phản hồi hiệu quả trong truyền thông.
• Hình thành những qui chuẩn giao tiếp xã giao chuyên nghiệp, hiện đại trong môi trường làm việc ( theo đơn đặt hàng của từng doanh nghiệp)


6. 360 bạn là ai?
• Nhận biết những ưu nhược điểm của bản thân để phát triển bản thân.
• Nhận biết về đồng nghiệp để phối hợp phân công hợp lý. Đặc biệt cấp quản lý có thể nhận diện được những nhân tố tích cực và có năng lực để bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực.


7. Tất cả đều có thể
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
• Nhận diện những nguồn lực và biết cách sử dụng nguồn lực hiện có. Biết tìm kiếm những tiềm lực và sáng tạo trong công việc.


8. We are one
• Gắn kết các thành viên thành một khối thống nhất đoàn kết.
• Hình thành tinh thần thi đua lành mạnh mà không phải là ganh đua cạnh tranh thiếu tính đoàn kết. Biết hỗ trợ nhau trong công việc vì mục đích chung của công ty, doanh nghiệp.
• Thấm nhuần tinh thần của doanh nghiệp

vien quan tri va tai chinh

icon top