[ĐÀO TẠO INHOUSE] Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp - TS Lê Đỗ Duy Ân


Khóa học đã được diễn ra vào ngày 28, 29, 30/07/2017 tại Sóc Trăng với sự tham gia hướng dẫn và giảng dạy bởi TS. Lê Đỗ Duy Ân.

Một nhân viên bán hàng thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng như giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm – dịch vụ, khả năng thuyết phục từ chối khách hàng hiệu quả và chốt bán hàng. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng. Chương trình đã cung cấp kiến thức và rèn luyện kỹ năng, tư duy bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Phương pháp giảng dạy chú trọng học qua trải nghiệm (thực hành, Case Study, thảo luận nhóm, trò chơi…), chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, bài tập mô phỏng…mang đến không khí thoải mái và tiếp thu hiệu quả của các anh chị học viên.

Đào tạo In-house là gì? Là doanh nghiệp xác định rõ mục tiêu, nhu cầu đào tạo và yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ đào tạo phải khảo sát kỹ tìm hiểu nhu cầu cần thiết đào tạo, thiết kế một chương trình hoặc một kế hoạch đào tạo riêng cho doanh nghiệp đó nhằm giải quyết những vấn đề của doanh nghiệp đang tồn tại. Khóa huấn luyện in-house là nhằm đưa ra các giải pháp cụ thể để giải quyết vấn đề về sản phẩm, chiến lược, chiến thuật, chính sách, văn hóa, con người của doanh nghiệp đó. Sau khi học, người học có ngay phương pháp và công cụ ứng dụng vào công việc thực tiễn của mình. Quý công ty có nhu cầu đào tạo inhouse vui lòng liên hệ: Viện Quản Trị và Tài Chính IFA.

Một số hình ảnh đáng chú ý trong khóa học.

vien quan tri va tai chinh

icon top