Bế giảng khóa Quản trị Hành chính nhân sự K07

Công tác chuẩn bị tiếp đón khách hàng như thế nào !?!
Các Kỹ năng liên quan đến ngoại giao khi giao tiếp khách hàng, phong cách và tác phong chuyên nghiệp như thế nào !?!

Các điều kiện bắt buộc nhà Quản lý Hành chính nhân sự phải nắm rõ và hướng dẫn cho nhân viên thuộc cấp trong chính Công ty/Doanh nghiệp mình cần có như thế nào!

Tất cả đều có trong chuyên đề cuối dành cho HCNS "Nghiệp vụ Lễ Tân - Kỹ năng Tạo động lực làm việc" tại Viện Quản trị Tài chính.

Thông qua chuyên đề này, IFA hỗ trợ cho Học viên tổng quát công việc một góc nhỏ nhưng vô cùng quan trọng khi tiếp đón khách hàng gây thiện cảm và tinh thần chuyên nghiệp của Công ty/Doanh nghiệp khi vừa gặp mặt. Và, từ đó tạo động lực cho nhân viên cấp dưới những kỹ năng, mục tiêu trong công việc của chính họ.

Đánh dấu lại hành trình 4 tuần cùng Anh/Chị học viên khóa 07 "Quản trị Hành chính nhân sự". Kết thúc chuyên đề cuối, IFA trân trọng cảm ơn Quý học viên đồng hành trong thời gian qua và cùng điểm lại một số hình ảnh lớp cuối khóa

Học viên xây dựng kỹ năng thông qua các bài tập tình huống



 

Trình bày các kỹ năng cần cho Quản lý nhân viên và Tạo động lực đúng người, đúng việc

Kỹ năng Lễ tân - Tiếp đón khách hàng

Bế giảng khóa

vien quan tri va tai chinh

icon top