KHÓA HỌC CHUYÊN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN

Khai giảng 02-11-2017
Lịch học 2, 3 & 4/11/2017
Học phí 2.000.000 VNĐ
Học phí ưu đãi 1.000.000 VNĐ
Thời lượng học 6 buổi
Giờ học 8h30-11h30; 13h30-16h30

BẠN CÓ BIẾT?

  • Bất động sản là ngành thu hút vốn ngoại đầu tư lớn của Việt Nam hiện nay.
  • Năm 2016, tổng vốn đầu tư vào bất động sản đạt 1,3 tỷ USD, đứng thứ 2 trong số ngành có dự án hút vốn ngoại nhiều nhất.
  • Một nhân viên kinh doanh bất động sản (môi giới) bình thường một tháng thu nhập trung bình cũng khoảng từ 10-30 triệu trở lên, môi giới khá thu nhập 50 -60 triệu/tháng, môi giới giởi kiếm 100 triệu/tháng là chuyện bình thường. Môi giới xuất sắc và đặc biệt xuất sắc có thu nhập có thể từ 1 tỷ đến trên 1 tỷ đồng/tháng.

TUY NHIÊN

  • Sau 6 tháng, chỉ có khoảng 25% nhân viên kinh doanh tồn tại với nghề.
  • Sau 2 năm, chỉ còn khoảng 10% của phần 25% đó còn tồn tại với nghề.
  • 100 người vào nghề sau 6 tháng chỉ còn 25 người trụ lại, sau 2 năm chỉ còn lại khoảng 2-3 người tồn tại với nghề.

VẬY VẤN ĐỀ CỦA MỘT NHÂN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN NHƯ BẠN LÀ GÌ?

  • Bạn từng mất nhiều tháng trời mà vẫn không chốt sale thành công, thường xuyên không đạt chỉ tiêu của công ty?
  • Bạn không biết làm cách nào để thuyết phục các khách hàng khó tính?
  • Sản phẩm, thương hiệu của công ty bạn không được nhiều người biết đến?
  • Bạn mới ra trường, đam mê nghề sale nhưng còn thiếu những kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết?
  • Bạn muốn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp nhưng không có điều kiện thời gian, tài chính để tham gia các khóa học tại trung tâm?

Thấu hiểu những trăn trở đó, chúng tôi mang đến Bộ kiến thức thực tiễn và toàn diện nhất về Xu hướng bán hàng 2017, giúp bạn khắc phục những khó khăn và chinh phục thành công trong nghề Bất động sản!

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC CAM KẾT:

  • Đảm bảo việc làm ngay khi tốt nghiệp
  • Thỏa thuận lương + hoa hồng trước khi đăng ký khóa học và nộp hồ sơ.
  • Làm việc tại Tập đoàn, Công ty Bất động sản lớn với số lượng hàng ngàn nhân viên.
  • Trở thành chuyên gia kinh doanh bất động sản với đầy đủ các kỹ năng làm việc.
  • Học phí ưu đãi: 2,000,000đ (Hai triệu đồng chẵn).
  • Học viên được TẶNG NGAY HỌC BỔNG 2,000,000Đ nếu sau khi tốt nghiệp và làm việc tại Công ty, tập đoàn BĐS là đối tác của IFA do IFA giới thiệu ngay trước khóa học.

KHÓA HỌC CHUYÊN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN SẼ GIÚP BẠN ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU:

  • Năm bắt và áp dụng được ngay những chiêu thức bán hàng vào thực tế
  • Đánh trúng tâm lý khách hàng, thuyết phục dễ dàng bằng lời nói
  • Làm chủ tình huống đàm phán, thương lượng hợp đồng
  • Dễ dàng tạo và quản lý hệ thống kinh doanh bất động sản
  • Biết cách huy động vốn và đầu tư bất động sản thông minh
  • Xây dựng chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên Facebook
  • Nâng cao doanh số bán hàng, tăng doanh thu
  • Dễ dàng chốt sale thành công, tăng lợi nhuận

THÔNG TIN KHÓA HỌC

  • Khóa học diễn ra trong 3 ngày: 2,3 & 4/11/2017
  • Thời gian học: sáng 8:30 -11:30, Chiều từ 13:30 – 16:30
  • Thỏa thuận lương + Hoa hồng trước khi đăng ký khóa học
  • Học phí ưu đãi: 2,000,000đ (Hai triệu đồng chẵn)

Học viên được TẶNG NGAY HỌC BỔNG 2,000,000Đ tiền học phí nếu sau khi tốt nghiệp và làm việc tại Công ty, tập đoàn BĐS là đối tác của IFA do IFA giới thiệu ngay trước khóa học

PHẦN 1: KIẾN THỨC VỀ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ NGHỀ MÔI GIỚI (KINH DOANH) BẤT ĐỘNG SẢN

  1. Thị trường bất động sản và nghề môi giới bất động sản
  2. Quy trình môi giới bất động sản
  • Bước 1: Khám phá nhu cầu bất động sản
  • Bước 2: Đánh giá tiềm năng
  • Bước 3: Chuẩn bị môi giới
  • Bước 4: Tiếp xúc và chào sản phẩm
  • Bước 5: Thương lượng – Thuyết phục
  • Bước 6: Kết thúc thương vụ (Chốt sale)
  • Bước 7: Chăm sóc khách hàng

PHẦN 2: KỸ NĂNG BÁN HÀNG ÁP DỤNG CHO NGHỀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

  1. Quy trình tư vấn bán hàng - mô hình IMPACT
  • Chuẩn bị bán hàng - Investigate
    • Tìm khách hàng ở đâu?
    • Xác định lợi thế của doanh nghiệp (con người, sản phẩm, quy trình,…)
    • Kỹ năng tìm hiểu thông tin khách hàng
    • Chuẩn bị bộ tài liệu bán hàng - saleskit
    • Chuẩn bị kịch bản gặp khách hàng
  • Kỹ năng tiếp cận khách hàng mới - Meet
    • Kỹ năng đặt hẹn qua điện thoại - cold calling
    • Kỹ thuật viết thư xin đặt hẹn
    • Kỹ thuật tận dụng “người bảo lãnh
    • Chuẩn bị kịch bản bán hàng
    • Xác định mục tiêu cuộc gặp, những cam kết cần đạt được trong cuộc gặp
    • Chuẩn bị tinh thần, tâm lý trước cuộc gặp
    • Tạo ấn tượng trong lần đầu gặp mặt
  • Kỹ năng giao tiếp và khai thác thông tin - Probe
    • Mô hình khai thác thông tin S-P- I-N
    • Kỹ năng sử dụng câu hỏi khai thác thông tin và khai thác nhu cầu tài chính.
    • Kỹ năng sử dụng câu hỏi khơi gợi nhu cầu
  • Đề xuất giải pháp - Apply
    • Kỹ năng trình bày sản phẩm
    • Kỹ năng sử dụng mệnh đề tiện ích
    • Kỹ năng tư vấn giải pháp tài chính win-win
    • Kỹ thuật F-B- R
  • Thuyết phục và xử lý từ chối - Convince
    • Vì sao khách hàng từ chối
    • Kỹ thuật E-Q xử lý phản hồi hoặc từ chối của khách hàng
  • Chốt giao dịch - TieUp
    • Tám (08) kỹ thuật chốt giao dịch thành công
    • Nhận biết cơ hội bán chéo
    • Kỹ năng khơi gợi nhu cầu và bán chéo
  1. Mô hình phát triển khách hàng “CCPF” ứng dụng cho nhân viên bán hàng.
  • Customer (khách hàng): Quy trình tiếp xúc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng (bán hàng);
  • Client (bạn hàng): Chăm sóc khách hàng để phát triển "khách hàng" thành "bạn hàng";
  • Partner (đối tác): Chăm sóc khách hàng để phát triển "bạn hàng" thành "đối tác" để đi cùng nhau;
  • Family (Gia đình): Hãy đưa khách hàng thành người trong gia đình.
  • Cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng đặc biệt.
  1. Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Hiểu về khách hàng để chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Khách hàng & sự lựa chọn của khách hàng;
  • Nhu cầu & những mong đợi;
  • Những cấp độ hài lòng của khách hàng;
  • Chân dung của khách hàng xưa & nay.
  • Các nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc khách hàng;
  • Quy trình và phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;
  • Những chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả phổ biến;
  • Năng lực quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng
  • Lập chương trình chăm sóc khách hàng;
  • Thực thi và kiểm soát thực thi;
  • Đánh giá và điều chỉnh.
  • Những mấu chốt quan trọng và những sai lầm cần tránh trong quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng.
  1. Mô hình xây dựng "văn hóa bán hàng" và "văn hóa CSKH” dành cho nhân viên bán hàng.
  • Thought: Nhận thức sâu sắc về bán hàng và chăm sóc khách hàng;
  • Behaviors: Hành vi chuyên nghiệp trong bán hàng và chăm sóc khách hàng
  • Attitude - Thái độ chuyên nghiệp;
  • Skills - Kỹ năng chuyên nghiệp;
  • Appearance - Ngoại hình chuyên nghiệp.
  • Habits: Thói quen chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng;
  • Character/ Culture: Tính cách/ Văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  1. Quy trình giải quyết vấn đề - kiểm soát và xử lý khiếu kiện, xung đột với khách hàng.
  • Xác định vấn đề tồn tại
  • Kỹ thuật & các công cụ kinh điển trong xác định vấn đề;
  • Kỹ thuật nhận diện sự tồn tại của các vấn đề thật sự;
  • Kỹ thuật đa dạng hóa góc nhìn;
  • Những góc độ tiếp cận vấn đề hiệu quả.
  • Phân tích và truy tìm nguyên nhân
  • Kỹ thuật & các công cụ kinh điển trong phân tích và truy tìm nguyên nhân gốc rễ
  • Vận dụng biểu đồ xương cá (Fishbone);
  • 5Why 
  • Những nguyên tắc quan trọng cần lưu ý.
  • Xây dựng giải pháp
  • Kỹ thuật & các công cụ kinh điển trong xây dựng các giải pháp
  • Tiêu chuẩn của một giải pháp khả thi
  • Xử lý khiếu kiện.
  • Xác định quy trình để đối phó với sự khiếu nại
  • Đảm bảo khiếu nại không leo thang
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng
  • Các kỹ thuật cần thiết để xử lý văn bản, điện thoại và mặt đối mặt với khiếu nại
  • Các tình huống xử lý khiếu nại và tạo lập mối quan hệ sau sự cố.

PHẦN 3: CÁC KỸ NĂNG QUAN TRỌNG TRONG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN

  1. Tác phong và hình ảnh chuyên nghiệp
  2. Kỹ năng lập kế hoạch
  3. Kỹ năng quản lý thời gian
  4. Kỹ năng xử lý phản hồi khách hàng
  5. Kỹ năng làm việc nhóm
  6. Kỹ năng khởi tạo động lực
  7. Kỹ năng xử lý xung đột
  8. Kỹ năng khai thác thông tin khách hàng

PHẦN 4: MARKETING ONLINE CHO KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN

  1. Tổng quan về quảng cáo Online
  2. Xây dựng và phát triển fanpage, kênh youtube...
  3. Hình ảnh và bài viết trong quảng cáo omline
  4. Quảng cáo Facebook cơ bản và nâng cao
  5. Quảng cáo google adwords...
  6. Các thủ thuật và kinh nghiệm quảng cáo online
  7. Những kênh quảng cáo online hiệu quả và thông dụng hiện nay

ĐĂNG KÝ HỌC

vien quan tri va tai chinh

icon top